Gclub เปิดเผยสูตรมังกรในบาคาร่า เล่นอย่างไรให้ได้เงิน

สวัสดีเพือ่นๆ ทุกท่านเลย กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับอาจารย์สอนการพนันให้กลายเป็นการลงทุนที่ดีและมีคุณค่า มองว่ามันคือการลงทุนเพื่อเก็งกำไร ไม่ได้มองว่ามันคือการพนันเพื่อความสนุกเพียงอย่างเดียว ไม่ใช่ และ ในตอนนี้เราจะมาเปิดเผยสูตรที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรยอดฮิตในบาคาร่าอีกหนึ่งสูตร เรียกกันว่า สู๖รมังกร จะเป็นอย่างไรเรามาติดตามกันที่นี่ Gclub  คาสิโนออนไลน์ก่อนอื่นเลยที่เราจะต้องมาถาม แล้วก็ต้องทำความเข้าใจกับเพื่อนๆ กันว่า ในความคิดของคุณเองที่เคยเล่นบาคาร่ามา แล้วก็เคยใช้สูตรมา แล้วก็เคยเรียกมันว่าสูตรมังกร คุณมีความคิดอย่างไร ความเข้าใจอย่างไร ถึงมองว่าห้องบาคาร่าห้องนั้นน่าจะใช้สูตรมังกรเล่น ตัวมังกรเองจะเป็นไพ่ที่ออกฝั่งเดียวติดๆ กันหลายๆ ตา ตรงนี้แหละที่บางคนอาจจะเข้าใจกันไปคนละแบบ คนละความคิด บางท่านอาจจะมองว่า ไพ่ที่มันออกฝั่งเดียวมากกว่า 10 ตาขึ้นไป ถึงจะเรียกว่ามังกร เราจะต้องวางไพ่หลังจากตาที่ 10 ไปแล้วถึงจะเล่นสูตรมังกรได้ หรือ บางท่านอาจจะคิดว่า ถ้ามันจะเป็นสูตรมังกรได้ ต้องไพ่ออกติดๆ กันฝั่งเดียวที่ 7 ตาขึ้นไป หรือ บางท่านอาจจะบอกว่า 5 ตาขึ้นไป แบบนี้มันก็ไม่เท่ากันแล้ว แต่ในที่นี่ ในบทความของเราตอนนี้ Gclub แอดมินบอกกับเพื่อนๆ ได้เลยว่า การที่เราจะใช้สูตรมังกรได้ไม่ต้องไปรอนานขนาดนั้น ให้ทำความเข้าใจกันใหม่ แล้วก็ทำความเข้าใจให้ตรงกันว่า สูตรมังกรในบาคาร่า ขอแค่ให้รอจังหวะที่ไพ่มันออกฝั่งเดียวกัน ฝั่งเจ้ามือก็เป็นเจ้ามือติดๆ กัน ฝั่งผู้เล่นก็เป็นฝั่งผู้เล่นติดๆ กันแค่ 3 ตา ย้ำว่าแค่ 3 ตาเท่านั้นเอง พอหลังจากตาที่ 4 เป็นต้นไป เราจะเรียกมันว่า หางมังกร ให้เราวางตามสูตรมังกรได้เลย เพราะก่อนหน้านั้นการที่ไพ่ออกมา 3 ตาติดฝั่งเดียวกันทั้งหมด เราจะเรียกมันว่า หัวมังกร แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เงินทุนคือลมหายใจของเกมการพนัน

Gclub สอนเล่น รูเล็ต ที่ถูกต้อง พร้อมเรื่องราวของเกมเดิมพันยอดฮิตนี้ที่แปรเปลี่ยนเป็นเกมเดิมพันอื่นๆ อีกมากมาย